top of page

Không khí sạch khuẩn – an tâm mừng tết Nhâm Dần

Rộn ràng xuân sang, xã hội chuyển mình bước vào cuộc sống “bình thường mới”. Đối tác chiến lược của UVC TECH, công ty UVGREEN hân hoan ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đặt trước siêu phẩm Máy diệt khuẩn và khử mùi KLINAIR™ từ ngày 28/12/2021 đến ngày 25/01/2022. Sản phẩm này sử dụng công nghệ UVC LED do UVC TECH tư vấn và cung cấp.



Máy diệt khuẩn và khử mùi KLINAIR™ với hiệu suất diệt khuẩn 99% được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho khách hàng trang bị cho xe hơi và các không gian sinh hoạt chung như bàn làm việc, phòng làm việc, phòng ngủ; sẽ giúp quý khách yên tâm dành thời gian bên người thân yêu và an tâm cả nhà được bảo vệ khỏi vi khuẩn và virus trong không khí.

  1. Hiệu suất diệt khuẩn 99% đã được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận bởi phòng thí nghiệm vi sinh cấp quốc tế.

  2. Công nghệ UVC LED được cung cấp trực tiếp bởi tập đoàn đối tác BOLB INC. từ Mỹ, tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển công nghệ diệt khuẩn bằng tia cực tím bước sóng C (gọi tắt là tia UVC).

  3. Vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt của Châu Âu, công nghệ UVC LED được sử dụng trong sản phẩm KLINAIR™ đã được cấp chứng nhận an toàn hóa chất: RoHS, REACH và không phát sinh Ozone. Theo đó khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong sinh hoạt hàng ngày mà không cần lo lắng tới những ảnh hưởng xấu với sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng.


Chương trình khuyến mãi đặt trước Máy diệt khuẩn và khử mùi KLINAIR™ diễn ra từ ngày 28/12/2021 tới ngày 25/01/2022 với mức giá siêu ưu đãi từ 1.980.000 đồng – tiết kiệm gần 3 triệu đồng so với giá niêm yết.


Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://uvgreenlife.com/

bottom of page