top of page

Đèn UVC LED được Dinology ứng dụng vào diệt khuẩn và mùi hôi tủ giày trong gia đình

Công ty UVC TECH cảm ơn Dinology đã tin dùng sản phẩm chip LED UVC. Tủ giày của Dino sử dụng đèn LED tia cực tím, với mỗi con chip nhỏ có công suất 70 mW (mili Oát) thì dãy đèn chỉ mất vài phút để diệt sạch 99,99% vi khuẩn và mầm bệnh. Bảo vệ tủ giày luôn sạch vi khuẩn 24/7.


Đôi giày ta sử dụng luôn mang theo nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Nếu không biết vệ sinh, bảo quản đúng cách còn gây ra tình trạng có mùi hôi ẩm mốc. Như con vi khuẩn Staphylococcus gây mùi hôi giày dép, hoặc con E. Coli gây nhiễm trùng đường ruột, đường tiết niệu, viêm màng não và bệnh tiêu chảy, luôn có trong các đôi giày.


Công nghệ đèn LED tia cực tím mà Dino đang dùng đứng đầu thế giới, được sản xuất bởi tập đoàn Bolb Inc của Mỹ. Ở Việt Nam, đèn LED tia cực tím đang được cung cấp độc quyền bởi công ty UVC TECH. Ngoài hiệu quả đặc biệt trong khử trùng và diệt khuẩn đến 99.99% bao gồm cả Covid-19, đèn LED tia cực tím loại bỏ việc sử dụng chất hóa học độc hại và ăn mòn, không phát sinh tác dụng phụ gây ung thư hoặc mùi hôi. Sản phẩm được thiết kế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, tạo ra môi trường khử trùng liên tục cho dù có con người hiện diện.


Xem chi tiết về sản phẩm đèn diệt khuẩn khử mùi tủ giày của chúng tôi tại đây: https://www.congngheuvc.com/product-page/den-uvc-led-diet-khuan-khu-mui-hoi-tu-giay

bottom of page