top of page

CẨN THẬN KẺO TIỀN MẤT - CỤC TỨC CÒN NGUYÊN!

Trong bối cảnh COVID-19 ghi nhận số ca dương tính kỷ lục mỗi ngày mỗi tăng tại Việt Nam, người dân ngày càng bức xúc về dịch bệnh và lo lắng an toàn cho bản thân và gia đình. Khá nhiều người cảm thấy những phương pháp phòng tránh cơ bản như đeo khẩu trang, rửa tay, tránh tiếp xúc, ... là chưa đủ.


Thay vào đó, họ tìm đến những thiết bị cao cấp hơn như máy phát tia cực tím (UVC), đèn chiếu tia cực tím tại cửa hàng y tế hay thậm chí tự chế loại thiết bị này tại nhà để diệt virus và phòng Covid hiệu quả hơn ??? Việc tìm mua đèn phát tia cực tím ở Việt Nam rất dễ dàng khi chúng được rao bán công khai trên các hội nhóm bán hàng, trang thương mại điện tử hoặc ngay tại cửa hàng vật tư y tế, với khung chi phí đa số rất ... hợp lý.


OK... Dẫu vậy rất khó cho dân đen chúng ta để kiểm chứng những thiết bị này có hoạt động đúng 100% như lời chỉ dẫn, hoặc có thể bị làm giả, làm nhái, biến tấu chức năng, hoàn toàn không có khả năng diệt khuẩn.


Việc hàng dỏm hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường là thực trạng hiện hữu, khiến nguy cơ virus không giết được mà lại mất tiền oan. Hàng kém chất lượng không diệt được vi khuẩn thì cũng khó làm cháy da hay hỏng mắt các bạn được, nhưng cục tức của bạn vì bị gạt thì khó nuốt trôi.


Cần biết rằng, cứ không phải sản phẩm gán mác UVC là diệt được vi khuẩn. Đây là công nghệ khá phức tạp, sản phẩm cần sử dụng tia UVC đúng bước sóng ngắn, điều hướng tia UVC tiếp xúc trực tiếp với nơi cần diệt khuẩn, trong thời gian đủ lâu, với khoảng cách đủ gần, và cơ chế sản phẩm hoạt động thông minh để hạn chế tiếp xúc với da hoặc mắt của người sử dụng.


Dân đen chúng ta rất cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua hàng. Hiệu suất diệt khuẩn cần được các bên thứ 3, gồm các phòng lab chuyên nghiệp hoặc các cơ sở chuyên ngành vi sinh được cấp phép, tổ chức kiểm nghiệm và chứng nhận hẳn hoi. Các báo cáo về chứng nhận diệt khuẩn của sản phẩm cần được công khai cho người mua hàng rất rõ ràng minh bạch. Nếu mua được những sản phẩm UVC diệt khuẩn chất lượng, người dùng cần tuân thủ đúng công năng và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.


Bạn cần lời khuyên từ chuyên gia trong công nghệ UVC, về các lựa chọn sản phẩm trên thị trường, về kiểm nghiệm hiệu quả thực tế ? Chúng tôi sẵn lòng trả lời mọi câu hỏi tại đây, miễn phí, với mục tiêu phổ cập kiên thức đúng cho cộng đồng, và loại bỏ các sản phẩm nhảm và nhái, làm người dân tiền mất mà cục tức còn nguyên.

bottom of page