top of page

Lợi thế cạnh tranh của UVC Tech về công nghệ đèn tia cực tím Chip LED UVC

  1. Chip Led UVC do đối tác Bolb Inc USA sản xuất có hiệu suất mạnh hàng đầu thế giới. UVC LEDs hiện đang được sản xuất hàng loạt với Output Power tại 100mW @ 250mA, và công suất đã được nâng lên trên 200mW @350mA trong giai đoạn R&D. UVC TECH là nhà phân phối độc quyền của Bolb Inc USA ở khu vực Đông Nam Á.

  2. Chip Led UVC hiệu quả cao trong diệt khuẩn, chống lại tất cả các mầm bệnh đã biết, bao gồm cả Covid-19.

  3. Tiết kiệm chi phí cho các sản phẩm và các quy trình vận hành bảo dưỡng.

  4. Sản phẩm được thiết kế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, tạo ra môi trường khử trùng liên tục cho dù có con người hiện diện.

  5. Loại bỏ việc sử dụng chất hóa học độc hại và ăn mòn, không gây tác dụng phụ, ung thư hoặc mùi hôi.

Bolb Inc USA hiện dẫn đầu thế giới về công nghệ tia cực tím UVC Chip Led


Bolb Inc USA là công ty duy nhất sáng chế ra nguyên liệu epi chất bán dẫn có lớp trong suốt và cho tia UVC đi qua được, nên tạo ra hiệu xuất cao hơn các công nghệ khác trên thế giới.



Với các lợi thế công nghệ trên, chip Led UVC của chúng tôi đang ứng dụng thành công trên các sản phẩm diệt khuẩn và tạo ra sức mạnh cạnh tranh mà các sản phẩm sử dụng công nghệ hiên hành không thể so sánh được.


Các dòng sản phẩm sử dụng Chip Led UVC điển hình của chúng tôi bao gồm:


Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi đã & đang cung cấp cho các đối tác lớn trên thế giới, và đã được kiểm tra chứng nhận đạt các tiêu chuẩn và hiệu năng như kỳ vọng.


Các khách hàng và đối tác xin vui lòng liên hệ chúng tôi để hiểu thêm về công nghệ chip Led UVC và các ứng dụng thực tiễn để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

bottom of page