top of page

Đèn UVC LED – giải pháp diệt trừ Covid-19

Công nghệ ngày càng phát triển mang đến nhiều giải pháp diệt khuẩn hữu ích, nâng cao cuộc sống con người. Gần đây, UVC Chip Led được biết đến là công nghệ mới nhất giúp diệt khuẩn trên mọi môi trường tiếp xúc (bề mặt, nước, không khí) và đặc biệt là có khả năng ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid 19.


Một số công nghệ khử khuẩn hiện hành như


Phun sương hóa chất

Hoá chất được đưa vào bình và phun dưới dạng sương trong không khí. Ưu điểm của phương pháp này là truyền thống, dễ thực hiện, chi phí rất rẻ. Tuy nhiên khuyết điểm là: Không khí khi đọng sương hóa chất sau phun phải được nhanh chóng giải thoát ra ngoài để thay bằng luồng không khí bên ngoài (không có hóa chất) thì con người mới có thể bước vào và hoạt động mà không bị nhiễm độc (do hóa chất diệt khuẩn thường có nồng độ cao).


Sử dụng ion (âm, dương, plasma)

Phương pháp này tạo ra ion âm, dương, plasma bao phủ bề mặt chất bẩn và hút về phía máy có điện tích trái chiều. Cách này có ưu điểm là loại bỏ được bụi, vi khuẩn, virus, len lỏi khử trùng tại các vị trí khuất của phòng. Tuy nhiên khuyết điểm là hiệu quả xử lý không cao đối với vùng ở xa thiết bị; tạo ra ion có thể gây hại cho con người và các đồ vật trong phòng; và không khử được mùi.


Ozone/H2O2/ clođioxit

Phương pháp tạo ra ozone / H2O2 / clođioxit tiêu diệt vi khuẩn, virus, một số chất hữu cơ bay hơi với hiệu quả cao, khử trùng tại các vị trí khuất của phòng nhưng lại có khuyết điểm có hại cho con người và phá huỷ các đồ vật, đặc biệt là các đồ điện tử. Khi sử dụng ozone / H2O2 / clođioxit cần cách ly với thời điểm hoạt động của con người trong phòng để đảm bảo an toàn.


Với các giải pháp thông thường được ứng dụng để khử khuẩn, chưa có công nghệ nào tối ưu, dễ sử dụng, an toàn mà lại có hiệu quả cao, trên virus Corona – tác nhân gây ra dịch bệnh Covid 19.



Giải pháp đèn UVC LED - hữu hiệu trong việc diệt trừ Covid-19

*UVC: Tia cực tím


UVC TECH là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực UVC Chip Led, mang đến các sản phẩm diệt khuẩn, khử trùng (các loại vi khuẩn bao gồm Corona virus) trong nước, không khí, và bề mặt với tính năng nổi bật hiệu suất cao và thiết kế nhỏ gọn.


Hiệu suất cao được chứng minh bởi khả năng diệt được 99.99% loại vi trùng vi khuẩn trong thời gian ngắn, kể cả virus Covid. UVC Chip Led cũng là sản phẩm có công suất chip cao nhất trên thị trường (100-180 mW) – giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn.


Thiết kế nhỏ gọn: UVC được phát từ đèn chip Led, nên chỉ cần gắn chip lên sản phẩm thì sẽ phát huy công dụng diệt khuẩn. Đặc biệt có giá trị khi ứng dụng vào các sản phẩm cá nhân với kích thước nhỏ, khi mà các công nghệ khác chưa thể đáp ứng.




bottom of page