top of page

UVC TECH tiên phong hợp tác “ông lớn” BOLB INC USA trong lĩnh vực UVC chip led

UVC TECH là thương hiệu Việt tiên phong hợp tác và là cổ đông của tập đoàn BOLB INC – USA, tập đoàn sở hữu công nghệ tia cực tím diệt khuẩn, UVC CHIP LED, với hiệu suất diệt khuẩn cao nhất thế giới hiện nay. UVC Tech cũng là đơn vị được trao quyền phân phối độc quyền và chuyển giao công nghệ sản xuất UVC CHIP LED do BOLB chế tạo cho thị trường Đông Nam Á.




BOLB INC USA – tên tuổi uy tín trong lĩnh vực UVC Chip Led toàn cầu


BOLB Inc USA là một tập đoàn được thành lập vào năm 2014 và có trụ sở tại San Jose, Mỹ, chuyên về nghiên cứu và phát triển các thiết bị phát tia UVB/UVC. Các nhà sáng lập của BOLB là các chuyên gia nghiên cứu công nghệ hàng đầu thế giới với tổng cộng hơn 75 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bán dẫn và diệt khuẩn bằng năng lượng tia cực tím. BOLB cũng là công ty duy nhất sáng chế ra nguyên liệu EPI - chất bán dẫn có lớp trong suốt hiệu suất cao cho phép tối đa hoá tia năng lượng UV diệt khuẩn, nên tạo ra hiệu suất cao hơn các công nghệ khác trên thế giới.


BOLB nhận được sự quan tâm đầu tư của các quỹ tài chính lớn trên thế giới, có thể kể đến khoản đầu tư 11 triệu USD trong giai đoạn ươm mầm, và hiện nay đã được quỹ Osram rót vốn tới 16,6 triệu đô, tương ứng 20% cổ phần trong giai đoạn Series A.

BOLB có cơ sở rộng lớn và hiện đại bậc nhất, với công suất sản xuất hàng năm lên tới 8 triệu chip, mang về doanh thu ước đạt 100 triệu USD trong các năm tới. BOLD cũng có mạng lưới đối tác sản xuất gia công tại các nước phát triển ở mỗi châu lục.



UVC TECH và mục tiêu chinh phục thị trường UVC Chip Led Đông Nam Á


UVC TECH được thành lập năm 2018, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực UVC Chip Led – công nghệ lõi về diệt khuẩn khử trùng có thể ứng dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới.



Với phương châm công nghệ của sức khỏe và hạnh phúc, UVC TECH nỗ lực đẩy mạnh hỗ trợ kỹ thuật R&D và phân phối linh kiện đến các đơn vị nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thúc đẩy sự sáng tạo cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng hoặc cung cấp giải pháp công nghiệp để mang đến các sản phẩm khử trùng diệt khuẩn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người. Với sứ mệnh đó, UVC TECH đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp UVC Chip Led số 1 tại Việt Nam và vươn ra hàng đầu khu vực Đông Nam Á.


Là cổ đông của tập đoàn BOLB, UVC TECH phân phối độc quyền và chuyển giao công nghệ sản xuất UVC Chip Led do BOLB sáng chế tại thị trường Đông Nam Á. Các lĩnh vực hoạt động chính của UVC Tech như: Tư vấn và cung cấp giải pháp & sản phẩm khử trùng diệt khuẩn cho mọi môi trường: không khí, nước, bề mặt; Cung cấp linh kiện UVC Chip Led cho các đối tác để thiết kế các sản phẩm chuyên dụng trong các ứng dụng như: an toàn thực phẩm, khử trùng nước, khử trùng bề mặt, diệt khuẩn không khí, robot khoa học, và các ứng dụng hữu ích khác.



bottom of page